มัดรวบ 3 เครื่องราง ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ Soft Power ศรัทธาพุทธไทย Go ไกลไปอินเตอร์

835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มัดรวบ 3 เครื่องราง ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ Soft Power ศรัทธาพุทธไทย Go ไกลไปอินเตอร์

หนึ่งใน  Soft Power ของไทยเราที่ดีเด็ดและดังไกลไปทั่วโลก นั่นก็คือ เครื่องราง วัตถุมงคลต่างๆ  และหนึ่งในเครื่องราง วัตถุมงคลที่ยืนหนึ่ง มีเอกลักษณ์ด้วยการประดับประดาสีสันสวยงามสะดุดตา และเปี่ยมด้วยพุทธคุณที่เป็นที่ร่ำลือกันมาว่าศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทำให้มีลูกศิษย์ลูกหาจากจีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ฯลฯ ต่างดั้นด้นมากราบไหว้ หาเช่าวัตถุมงคลกันถึงโคราช จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เครื่องรางครูบากฤษณะ แห่งอาศรมสถานสวนพฤกษศาสตร์ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ จ.นครราชสีมา


เทพภมรจำแลง หรือ เทพจำแลงภมร

ลักษณะลวดลาย หากมองผิวเผินละม้ายคล้ายผีเสื้อกำลังกางปีก หากเพ่งสังเกตจะปรากฎมหาเทพ 2 องค์ คือ พระพักตร์พระศิวะ และ พระพักตร์พระแม่อุมาเทวี สื่อถึง ความสมดุลของสรรพสิ่ง  โดยหมายถึง การเปลี่ยนไปได้ เปลี่ยนมาได้ แล้วแต่จะให้เป็นอะไรหรือแล้วแต่ใจปรารถนา ผันเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี 

พุทธคุณ ความเข้มขลังในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสริมเสน่ห์ เสริมความรัก, สุดยอดด้านเมตตามหานิยม มีเสน่ห์กับผู้พบเห็น เมตตารักใคร่เอ็นดู, ปากพูดเจรจาค้าขายดีเลิศ พูดอะไรก็ขายได้, จะเรียกทรัพย์เงินทอง ดั่งปากและใจปรารถนา, ช่วยหนุนดวงชะตา และหนุนกิจการงานให้เจริญก้าวหน้า, เรียกโชคลาภ ไหลมาเทมา มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

คาถาบูชาเทพภมรจำแลง

ตั้งนะโม 3 จบ
สิริราม เยราม เยเยราม กฤษณะหะเร กฤษณะ ณะมะพะธะ

 

กำไลแมลงภู่คำหลวง

 เครื่องรางล้านนาที่มาจากฝั่งพม่า ด้วยความเชื่อว่า แมลงภู่คำหลวงเป็นสัตว์คู่บารมีของพระเจ้าบุเรงนอง สัตว์นำโชคคู่บัลลังก์ นำพามาซึ่งชัยชนะทั้งสิบทิศ ช่วยเสริมดวง ให้มั่งคั่งอีกทั้งยังช่วยป้องกันคุณไสย มนต์ดำ ป้องกันผู้คิดร้ายให้คุณแก่ผู้สวมใส่ เสริมด้วยสีผึ้งเมตตามหานิยมของครูบากฤษณะ คนรักคนหลง การเจรจาธุรกิจคล่องตัวไม่ติดขัด

พุทธคุณ เชื่อกันว่าการบูชาแมลงภู่คำหลวง ทำให้มีอยู่ มีกิน มีโชคลาภ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ, ป้องกันอันตรายทั้งปวง ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ เหมาะแก่ผู้ที่ต้องเจรจาค้าขายกับต่างถิ่น หรือ ต่างประเทศ โดยมักบูชาแมลงภู่คำหลวง เพื่อเสริมดวงค้าขาย ให้ซื้อง่ายขายคล่อง ธุรกิจราบรื่น


คาถาแมลงภู่คำหลวง

นะ โม พุท ธา ยะ มะ อะ อุ อิ ส วา สุ นะ มะ พะ ทะ
จะ ภะ กะ สะ นะ มะ นะ นะ อุ อุ นะ

(อธิษฐานตามความปรารถนา)

 

แมงมุมดักทรัพย์

แมงมุมเป็นสัตว์วิเศษไม่ต้องออกไปหากินมีเหยื่อหรืออาหารเข้ามาถึงรังเข้ามาถึงปาก เพียงชักใยดักเหยื่อไว้เท่านี้ก็ไม่อดมีกินอิ่มตลอดกาล " การเปิดร้านทำกิจการก็เช่นเดียวกันถ้าได้วิชาแมงมุมเรียกดักทรัพย์ไปก็ เหมือนเปิดร้านกิจการค้าขายดักเหยื่อ ดักทรัพย์ ดักลูกค้า ดักโชคดักลาภ ดักเงินดักทอง ให้เข้ามาติดกับง่ายดาย

พุทธคุณ เสริมดวงด้านการเงิน การค้าขาย 



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้